Home ข้อคิด อาการหึงของผู้ชาย ที่เขาบ่งบอกว่าหวงเธอมาก

อาการหึงของผู้ชาย ที่เขาบ่งบอกว่าหวงเธอมาก

0 second read
0
0

1.พยายามบอกคนอื่นให้รู้ว่าคุณมีเจ้าของ

บางครั้งการแสดงท่าทีด้วยการโอบไหล่ จับมือ หรือแม้กระทั่งพยายามเดินใกล้ๆคุณนั้นเขาทำไปก็เพื่อบอกให้ผู้ชายคนอื่นๆได้รู้ว่าคุณมีเจ้าของแล้วนะอะไรประมาณนี้ซึ่งผู้ชายมักจะแสดงออกมาให้คุณได้เห็นอย่างชัดเจนเพื่อบอกให้รู้ว่าเขากำลังแสดงความเป็นเจ้าของอยู่

2.แสดงอาการน้อยใจ

บางครั้งเวลาที่คุณทำให้พวกเขาหึงเขาก็มักจะแสดงท่าทีน้อยใจให้เห็นบางทีก็เงียบถามไรก็ไม่พูด แถมยังทำหน้าบูดใส่ อาการแบบนี้แสดงว่าเขากำลังน้อยใจและต้องการเรียกร้องความสนใจจากคุณอยู่ค่ะ

3.ออกอาการทางสีหน้า

อีกสิ่งหนึ่งที่บอกให้เรารู้ได้อย่างชัดเจนเลยก็คือการแสดงออกทางสีหน้าของเขาค่ะโดยเฉพาะเวลาที่เขาหึงหวงเขาจะทำหน้านิ่วคิ้วขมวดให้คุณได้เห็นอย่างชัดเจนเลยค่ะ

เพื่อบอกให้คุณรู้ว่าตอนนี้เขากำลังหึงหวงอยู่นะ หยุดการกระทำอะไรก็ตามที่ทำให้เขาหึงเดี๋ยวนี้

4.ทำเป็นเข้มดึงหน้าใส่

บางคนก็มาแบบทำฟอร์มค่ะทำเป็นนิ่งๆเข้มๆ ดึงหน้าใส่เหมือนไม่รู้สึกอะไรแต่ในใจร้อนรุ่มเหมือนมีไฟมาสุมหลายๆกองเลยค่ะ ผู้ชายประเภทนี้มักจะเป็นพวกเก็บอาการหรือรักษาฟอร์มไม่อยากให้คุณรู้ว่าเขากำลังหึงคุณอยู่นั่นเอง

5.พาคุณออกมาจากที่ตรงนั้น

บางทีการที่คุณอยู่ท่ามกลางผู้ชายคนอื่นหรือมีใครสักคนมาขอเบอร์คุณแล้วอยู่ดีๆเขาก็เดินมาหาคุณพร้อมกับจูงมือคุณหนีออกมานั้นเป็นการแสดงออก

ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขากำลังหึงหวงอยู่นั่นเองค่ะและนี่ก็คือ 5 อาการหึงของผู้ชายที่บอกว่าเขารักคุณมากและไม่อยากที่จะเสียคุณไปให้กับใคร

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ข้อคิด

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …