Home ข้อคิด ผู้ชายที่ไม่พร้อมจะแต่งงานกับคุณ เขาจะมี 10 ข้อนี้ให้สังเกต

ผู้ชายที่ไม่พร้อมจะแต่งงานกับคุณ เขาจะมี 10 ข้อนี้ให้สังเกต

0 second read
0
0

1. เขายังตัดสินใจ อะไรไม่ได้สักอย่างไม่ว่า จะเรื่องความก้าวหน้า ทางอาชีพ การงานเรื่องบ้านหรือชีวิตบั้นปลาย บางทีเขาอาจไม่รู้จักตัวเองดี พอด้วยซ้ำว่า จะหยุดอยู่ กับใครและเมื่อไร

2.เขาพูดถึงอนาคตของตัวเองตลอดเวลา แต่ในนั้นไม่มีคุณอยู่ด้วยอนาคตผมจะต้อง เป็นซีอีโอขับรถคันใหญ่ อยู่ในบ้านสวย ๆออกเดินทางรอบโลกแล้ว คุณล่ะ อยู่จุดไหน ในชีวิตเขา

3. เขาไม่เคยสนใจเลยว่าเป้าหมาย ในชีวิตคุณคืออะไร ก็อีกนั่นแหละเพราะไม่คิดว่า คุณสำคัญต่อเป้าหมาย ของเขาไง

4.เขารับมือ กับ ปัญหาได้ห่วยมากแน่นอน ทุกคู่ ต้องทะเลาะเบาะแว้ง กันบ้างเป็นธรรมดาแต่สิ่งที่ช่วยให้ชีวิตคู่ไปกันรอด คือ เราต้องมองเห็น ภาพอนาคต เดียวกันหากเขาไม่เคย ปริปากบอกอะไรเลยทำใจ ซะเถอะเขายังไม่พร้อม จะ แ ช ร์ อะไรกับคุณ

5.เขาทำเสียงเอือม ระอาเวลาดูหนังโรแมนติก คอมเมดี้แอบสังเกต ซิว่า เขากรอกตาทำหน้าเบื่อหน่ายส่งเสียงบ่น ฮึมฮัม หรือ แสดงทัศนคติ ไม่เห็นด้วย ออกมาบ้างไหม

6.เขาเลี่ยงไม่ยอมเจอผู้ใหญ่ หากเขาบ่ายเบี่ยงตลอด ตอนคุณนัดสงสัยไว้ก่อนว่า เขาอาจคิดว่าผู้ใหญ่ ฝ่ายคุณยังไม่ใช่ พ่อ ต า แม่ ยาย

7.เขาไม่ยอมให้คุณ เ เ ช ร์ ข้าวของในบ้านเช่น ถ้าย้ายไปอยู่ด้วยกันพวกตู้เย็น เตียงนอนโต๊ะกินข้าวโซฟา ก็ควรจะ เ เ ช ร์ กันจริงไหมข้างฝ่ายตัวคุณมั่นใจเหลือเกิน ว่าเวลาทะเลาะกันจะไม่มีซีนแบบนี่ของฉันนั่น ของเธอแต่อีกฝ่าย กลับยืนกราน ว่าของใคร ของมัน

8. เขาไม่ชอบเพื่อนคุณการยอมรับ ในตัวคุณหมาย ถึงการยอมรับ คนรอบข้างคุณด้วยถ้าเขาทำไม่ได้ ไม่แม้แต่พยายามเราว่า เขายังไม่พร้อม สำหรับการลงหลัก ปักฐานค่ะ

9.เขาปฏิเสธการแต่งต่อหน้า เพื่อนมันต้องมีบ้าง ที่คนจะแซวว่าเมื่อไร คู่นี้ จะแต่งงานกันแต่แทนที่จะตอบอะไร ให้ชื่นใจเขากลับปฏิเสธ อย่างไม่รักษาหน้า คุณเลย

10.เขาวิจารณ์คุณทุกเรื่อง ไม่ชอบให้คุณใส่สีโน้นสีนี้ ไปเที่ยวโน่นนี่หรือใช้เงินซื้อ สิ่งที่คุณชอบติมันทุกเรื่อง ที่คุณทำอยู่ด้วยกัน จะรอดไหมเนี่ย

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ข้อคิด

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …