Home ข้อคิด 6 จุดนี้ของผู้หญิง ผู้ชายเขาคิดยังไง

6 จุดนี้ของผู้หญิง ผู้ชายเขาคิดยังไง

1 second read
0
0

เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายเกือบร้อยเปอร์เซนต์มักชอบแอบมองรูปร่างของหญิงสาวที่ตนเองพบเห็นหรือว่ารู้จักนอกจากรูปร่างหน้าตา ไม่ว่าจะเป็นแววตาขี้เล่น ริมฝีปากอวบอิ่ม ผมย าวสย ายหรือบั้ น ท้ า ย เต่งตึง

แต่คุณผู้หญิงเคยรู้หรือไม่ว่า พวกผู้ชายยังชอบคิดไกลไปมากกว่าที่เราคิดเลยเถิดไปถึงบ น เ ตี ย ง โน่นเลย (หนุ่มๆ อ่ า น ได้ สาวๆ อ่ า น ดี)ความคิดหนุ่มๆ เกี่ยวกับรูปร่างของสาวๆ

1.แววตา

แววตาของผู้หญิงเป็นสิ่งดึงดูดใจผู้ชายได้ดีอย่ างหนึ่ง ผู้ชายมักคิดว่าสาวคนไหนที่จ้องมองตาชายหนุ่มโดยไม่ละสายตาแสดงว่าเธอเป็นสาวมั่น และยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์ของคุณและเธอในการคบหากันนั้นจะยืนย าวเลยทีเดียวอย่ างไรก็ตาม สาวๆ ที่ชอบหลบสายตาอาจจะเป็นการ ก ร ะ ตุ้ น ให้หนุ่มๆ สนใจค้นหาเรื่องราวของเธอต่อไปได้

2.ริมฝีปาก

ริมฝีปากของหญิงสาวในอิริย าบทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกำลังดื่มน้ำ กั ด เ ล็ บ เวลาเธอเผลอ หรือว่าตอนรับประทาน อ า ห า ร ล้วนสามารถดึงดูดใจให้หนุ่มๆ แอบมองได้ทั้งสิ้น แถมยังชอบจินตนาการไปต่างๆ นานาถึงการจุมพิตเรียวปากคู่นั้นทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้ชายแต่ละคนด้วยว่าชอบผู้หญิงที่มีริมฝีปากกว้าง อวบอิ่ม หรือในลักษณะใด

3.ทรงผม

ทรงผมมีความสำคัญมากจนไม่น่ามองข้ามเลยทีเดียว อย่ างเช่น สาวผมย าวที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าเ ซ็ ก ซี่ ที่สุด แต่ขอเตือนว่าการห ลั บ น อ น กับเจ้าหล่อน คุณจะต้องระวังเป็นพิเศษ

เพราะถ้าผิดท่าผิดทางโดยการไปทับเส้นผมของเธอ อาจจะทำให้เธอเสียอารมณ์ พาลเลิกกลางคันเอาเสียดื้อๆสำหรับผมสั้น คุณและเธออาจจะปล่อยให้บทรักโลดแล่นไปตามใจปรารถนาจนสุดขั้ว

โปรดจงระวังตัวเอาไว้ให้ดี คุณอาจจะตกเป็นฝ่ายรับ เพราะว่าสาวผมสั้นจะใช้ความมั่นของเธอเป็นฝ่ า ย รุ ก เสียเองก็เป็นได้ส่วนสาวที่ชอบทำสีผม โดยเฉพาะผมสีแดง เดาได้เลยว่าเธอจะเป็นสาวไฟแรงสูง เธอจะร่วมทางไปกับคุณทุกท่วงท่าที่คุณจะพาไป

ส่วนสาวคนใดที่ชอบทำผมสีอ่อนๆ แสดงว่าเธอเป็นคนที่รักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจเพราะฉะนั้นการที่จะร่วมรักกับเธอจะต้องใช้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ ประเภทโลดโผนโจนทะย านอาจไม่ถูกใจเธอได้

4.ห น้ า อ ก

ผู้ชายหลายคนมักชอบหญิงสาว อ ก ใ ห ญ่ ยิ่งหากมีสาวใจดีบางคนที่ชอบโชว์ ห น้ า อ ก หน้าใจให้เห็นก็จะยิ่งชอบกันใหญ่ แต่ขอเตือนก่อนว่าเธอเหล่านั้นอาจทำให้คุณผู้ชายผิดหวังในเรื่องบ น เ ตี ย ง ก็ได้ เนื่องจากการชอบโชว์เพียงบางส่วนอาจบ่งบอกได้ว่า

เธอไม่มีความมั่นใจ ร่ า ง ก า ย ส่วนอื่นๆ ของตัวเอง จึงแต่งตัวเพื่อกลบเกลื่อนข้อบกพร่องของ ร่ า ง ก า ย ในจุดอื่นๆ ส่วนสาวที่มี ห น้ า อ กหน้าใจกำลังสวยงามได้ส่วน อาจจะไม่ชอบโชว์ของดีที่ฟ้าประทานมาให้แสดงว่าเธอมั่นใจในสรีระของเธอ จนทำให้ชายหนุ่มรู้สึกอย ากค้นหา

5.บั้ น ท้ า ย

ผู้ชายคนไหนบ้างล่ะที่จะกล้าปฏิเสธว่าไม่ชอบมองบั้ น ท้ า ย ของหญิงสาว ยิ่งถ้าสาวคนใดมีบั้ น ท้ า ยได้รูปทรง แ ก้ ม ก้ น เ ต่ ง ตึ ง ไม่หย่อนคล้อย ชายคนไหนไม่แอบชำเลืองแลก็บ้าแล้ว ซึ่งหญิงสาวคนใดที่มีบั้ น ท้ า ยดังว่าก็พอจะการันตีได้ว่าเธอช่างเป็นสาวที่แข็งแรงมีพละกำลังเหลือเฟือที่จะทำให้คุณต้องมีเกมที่สอง และสามกับเธอต่อไปอีก

6.ฝ่าเท้า

เท้าของผู้หญิงเป็นส่วนที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของส ะ โ พ ก ของเจ้าหล่อนได้เป็นอย่ างดี รวมทั้งส่วนที่ต่อจากต้นขาคือส่วนของเชิงกรานนั่นเอง ผู้หญิงที่เท้าใหญ่มักจะมีช่วงส ะ โ พ กที่ผายได้ส่วน และแข็งแรง อีกทั้ง ยังพร้อมจะสู้รบปรบมือกับคุณทุกกระบวนท่า

ที่มา : love.campus-star

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ข้อคิด

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …