Home ดวง เลือกรสชาติที่ชอบที่สุด

เลือกรสชาติที่ชอบที่สุด

0 second read
0
0

คนเราต่างก็ชอบรสชาติ อ า ห า ร ที่ถูกปากแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น เผ็ด เปรี้ยว หวาน เค็มว่าแต่เพื่อน ๆ ชอบ อ า ห า ร รสชาติไหนกันบ้าง เรามีคำทำนายจากรสชาติ อ า ห า ร ที่ชอบมาฝากกันด้วย แม่นมากๆนะคะ

ชอบรสชาติ เค็ม

ส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเหมือนรสคือขี้งก มักได้ชอบอะไรที่ไม่ต้องลงทุน แต่หวังว่าจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมามากขี้เหนียว เวลาไปไหนกับคนชอบเค็ม เรามักจะต้องควักจ่ายมากกว่า

แต่หากได้กินเงินของเค้าละก็ ต้องถือว่าชาติก่อนทำบุญมาดี ถึงอย่างนั้น ก็เป็นคนที่ขยันทำงาน เก็บเงินเก่ง แต่งตัวปอนๆ ซ้ำๆประมาณว่ารูปลักษณ์ ภายนอกไม่สน

ขอแค่เงินในบัญชีไม่พร่อง ด้านความรัก จะเป็นคนไม่ชอบแสดงออกบวกกับไม่ค่อยทุ่มด้วยแล้ว จึงมักจะกินแห้วอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักความสงบ และไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใครๆ นัก

ชอบรสชาติ เปรี้ยว

เป็นพวกสังคมจัดชอบออกงาน ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุกระดับ จะเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจาชอบทำตัวเด่นแต่บางครั้งก็โอเว่อร์เกินหน้าเกินตาคนอื่น ทำให้ถูก ห มั่ น ไ ส้ ได้ หาเงินคล่องแต่ก็ใช้เงินเก่งแต่ก็ยังมีเหลือเก็บบ้าง

เหมือนกัน ส่วนข้อเสียคือ ชอบทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน เลยทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก และไม่ชอบที่จะทำงานที่ต้องออกแรงเยอะอีกด้วย ออกจะติดแนวรักสบายไปสักหน่อย

ชอบรสชาติ จืด

เป็นพวกเศรษฐกิจพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีแค่ไหนใช้แค่นั้น แต่บางครั้งก็มากเกินไปจนกลายเป็นคนไม่ค่อยขวนขวายกระตือรือร้น เป็นคนหนักเอาเบาสู้

งานมากงานน้อยไม่หวั่นว่านอนสอนง่ายใครว่าไงก็ว่าตาม อยู่ง่ายกินง่าย ชอบแต่งตัวสบายๆ ข้อเสียของคนชอบรสจืดคือเป็นพวกขี้ใจน้อย ขี้สง ส า ร ใจอ่อน มักจะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เลยโดนคนอื่นหลอกอยู่บ่อยๆ

ชอบรสชาติ หวาน

เป็นคนใจบุญ ขี้สง ส า ร คน อารมณ์ดีร่าเริงสดใส แต่บางครั้งก็ดูเหมือนเว่อร์ๆ ไปหน่อย ชอบกีฬาและโปรดปรานเสียงเพลงส่วนทางด้านความรักจะเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครก็รักจริง

ข้อเสียคือขี้หึงเต็มร้อยมักจะเป็นคนที่มีจิตใจ โลเล เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง เท่าไหร่นัก เป็นคนช่างฝันมีโลกส่วนตัว มีความเป็นมิตรสูง ไม่ค่อยเป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่ก็เอาเรื่องถ้าถูกหักหลัง

ชอบรสชาติ เผ็ด

เป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว รุ น แ ร ง ตัดสินใจเด็ดขาด โกรธง่ายแต่หายเร็วปาก ร้ า ย แต่ก็ใจดีฉลาดทันคน พูดจาตรงไปตรงมา คิดอย่างไรว่าอย่างนั้น จะเป็นคนที่มีความมานะอดทน

และมีความเพียรพยายามสูง เรียกว่าตั้งใจทำอะไร ถ้ายังไม่สำเร็จตามที่คิดไว้ก็จะทำให้เสร็จ และจะไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ ถ้าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร แต่ถ้าลองได้รักใครแล้ว จะทุ่มสุดใจ ถวายชีวิตเชียวแหละ

ที่มา : deedayfashion

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ดวง

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …