Home ข้อคิด ผู้หญิงบ้านๆที่มีเสน่ห์ เขามักทำ 6 สิ่งนี้เป็นประจำ

ผู้หญิงบ้านๆที่มีเสน่ห์ เขามักทำ 6 สิ่งนี้เป็นประจำ

7 second read
0
0

1. นางเอ็นจอยกับทุกสิ่ง

ด้วยความบ้านๆ ของนางนี่แหละ ทำให้พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อยนางก็จะปลื้มปลิ่ม อมยิ้มไปทั้งวันผิดกะสาวชิคๆ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ที่อะไรก็ต้องชิดต้องคูล กว่าจะพอใจได้ซึ่งเล่นเอาหนุ่มๆ เหงื่อตกซะเป็นประจำ

2. นางไม่สนชอปปิ้ง

อันนี้แหละที่สะดุดใจหนุ่มๆ เข้าอย่างจังเลย เมื่อนางดูบ้านๆ แล้วเรื่องการช็อปปิ้งนางก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกต่างจากสวยๆ ชิคๆ คูลๆ ที่พอเข้าห้างแล้วเหมือนนางตกลงไปใน รู ห น อ น ของกาลเวลาอย่างไรอย่างนั้นแหละ

3. นางไม่สนใจเรื่องของขวัญหรูๆ

แทนที่จะใช่ เวลามาหาของขวัญ กระเป๋าราคาเป็นเหมือนหาดอกไม้สวยๆ ผู้หญิงบ้านๆแบบนางมักจะคิดว่าเอาเวลามาอยู่ กับนางดูแลนางดีกว่า ซึ่งข้อนี้แหละโดนใจหนุ่มๆ อย่างจัง

4. นางทำงานบ้านเก่ง

เมื่อนางไม่สนใจ เรื่องแฟชั่นนางก็ต้องมาสนใจ เรื่องการบ้านการเรือนนี่แหละผู้หญิงบ้านๆ อย่างนางนี่แหละเสน่ห์ปลายจวักชัดๆ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ที่อย ากจะจริงจังกับความสัมพันธ์ก็อย่าลืมมองหาสาวธรรมดาๆ ล่ะ เพราะนางมีอะไรดีมากมายเลยเชียวล่ะ

5. นางคือขาลุย ไม่กลัว ส ก ป ร ก

แน่นอนว่าผู้ชาย มักจะชอบอะไร แอดแวนเจอร์ๆ เบาๆ แล้วผู้หญิงบ้านๆธรรมดา เนี่ยแหละตอบโจทย์เลยเพราะนางไม่หวั่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไปไหน ไปกันไม่มีมาห่วงสวยห่วงลุคหน่ะ “ไม่มี” อยู่แล้วลุยไหนลุยนั่นได้ทั้งนั้น

6. นางสวยธรรมชาติ เสริมนิดเสริมหน่อยก็สวย

สาวๆเดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวย ก็ต้องดูตอนลบเครื่องสำอางนี่แหละลบปั๊บ บางคน คิ้วหาย ดั้งหาย หน้าซีดเป็น ผี จี น กันเลยทีเดียวแต่ถ้าผู้หญิงบ้านๆ หล่ะ ก็นางไม่ค่อยได้แต่งตัวแต่งหน้าซะเท่าไหร่หรอก พอได้แต่งหน้าแล้ว นางมักจะสวยจนทำให้คนตะลึงได้เลยล่ะ สร้างความเซอร์ไพรซ์ให้หนุ่มๆได้เสมอ

ที่มา : f e m a l e f i r s t

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ข้อคิด

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …