Home ความรัก คู่ชีวิตของคุณ เป็นคู่กรรมหรือคู่บุญ

คู่ชีวิตของคุณ เป็นคู่กรรมหรือคู่บุญ

0 second read
0
0

1. คู่เ ว รคู่ก ร ร ม

คือคู่ที่ตรงข้ามกับคู่แท้อย่ างสิ้นเชิง เกิดมาเจอกันเพื่อ ทำ ล า ย กัน เพื่อใช้ก ร ร มให้แก่กันและกัน หรือได้เจอเพื่อต้องรับก ร ร มที่เคยได้ก่อไว้ บางคนจะเจอคู่เ ว รคู่ก ร ร ม ชั่ ว ระยะเวลาหนึ่ง บางคนหลายเดือน หรือเป็นปี

หากเคยทำก ร ร มหนักไว้ก็จะเจอคู่เ ว รคู่ก ร ร มไป ชั่ ว ชีวิตหรือจน ต า ย จากกันไปอย่ างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คู่เ ว รคู่ก ร ร มเมื่อเจอกันจะรู้สึกรักและหลงมากอย่ างถอนตัวไม่ขึ้น ยิ่งรักก็ยิ่งหลง

ตกอยู่ในภวังความรักความหลงจนหูหนวก ต า บ อ ด ไม่ยอมรับรู้ความจริงที่จะทำให้ เ จ็ บ ใจหรือรับไม่ได้ ยอมถูกทำร้ า ย ยอมถูกตบตี ยอมถูกสวมเขา ยอมถูกเหยียดหย ามดูหมิ่น ยอมถูกกระทำให้เ จ็ บ ป ว ดใจอย่ างหนัก

เมื่อเจอคู่เ ว รคู่ก ร ร มไม่ว่าจะเจอหนักเท่าไหร่เสียน้ำตาร้องไห้ฟูมหายขนาดไหนจะยังคงยอมรับ ทนได้ และรับได้เสมอ พร้อมให้อภัยทุกอย่ าง ขอเพียงอย่ าได้ทิ้งกันไปเพราะจะเ จ็ บ ป ว ดใจมากไม่อาจทำใจยอมรับได้ บางคนเปลี่ยนชีวิตจากที่เคยรุ่งเรืองมีชีวิตที่ก้าวหน้าต้องมาจบทิ้งทุกอย่ างหมดตัวเป็นหนี้เป็นสิน

จากที่เคยเป็นคนดีมีเหตุมีเหตุมีผลก็กลายเป็นคนไม่เอาถ่าน ไม่ฟังเหตุฟังผลใคร ใช้ชีวิตแบบประชดคู่ประชดตัวเองกิน เ ห ล้ า เ ส พ ย า ติด ส า ร เ ส พ ติ ด ใช้ชีวิตอย่ างไม่แยแสกฏหมายสังคม

ทำให้บุพการีเสียใจก็เป็นเพราะคู่เ ว รคู่ก ร ร ม คู่เ ว รคู่ก ร ร มเกิดจากที่เราได้เคยทำก ร ร ม สร้างก ร ร มไว้ ผิดศีลข้อสามผิดลูกผิดผัวเมียชาวบ้าน เคยเจ้าชู้ทำให้คนรักต้องเสียใจต้องร้องไห้ ยุยงส่งเสริมให้คนเลิกกัน เคยทำร้ า ยคนที่รักเรารวมถึงบุพการีอย่ างหนัก

ทำให้ชาตินี้ต้องมาเป็นฝ่ายรับก ร ร ม ซึ่งก็ไม่เหมือนกันบางคนก็หนักมากบางคนก็ ชั่ ว ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อหมดเ ว รหมดก ร ร มจะขาดจากกันไปเอง ความรู้สึกหลงหัวปักหัวปำจะค่อยๆ หมดไป

เริ่มเห็นความจริงกระจ่างขึ้น ทางแก้เมื่อเจอคู่เ ว รคู่ก ร ร มคือให้ยอมรับว่าเราได้เคยสร้างก ร ร มไว้จึงต้องมาเจออย่ างนี้ ขออโหสิต่อเจ้าก ร ร มนายเ ว รเรื่องคู่ ได้รับรู้ถึงความเ จ็ บ ป ว ดนั้นแล้ว

หากเคยกระทำกับใครไว้ขอโหสิและจะไม่ทำกับใครอีก ทำบุญทุกครั้งพย าย ามอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าก ร ร มนายเ ว รเรื่องคู่ครอง ปฏิบัติก ร ร มฐานทำสมาธิภาวนาอุทิศส่วนบุญให้เจ้าก ร ร มนายเ ว ร แล้วจะขาดจากกันไปเองด้วยดีโดยไม่รู้สึกเ จ็ บ ป ว ดหรือเสียใจมากนัก

2. คู่บุญ

คู่บุญคือคนที่เคยทำบุญร่วมกันมาแต่ชาติปางก่อน อาจเคยเป็นเพื่อน หรือเคยเป็นญาติมิตรกันมาก่อน แล้วมีโอกาสได้ไปทำบุญร่วมกัน ชั่ ว ระยะหนึ่ง หรือย าวนานแต่ไม่นานมากถึงขนาดคู่แท้ที่ใช้ชีวิตครองคู่ร่วมกันตลอด

คู่บุญคือคนที่เคยได้ร่วมบุญ หรือเคยเป็นแฟนคบหากัน ชั่ ว ระยะเวลาหนึ่ง ที่ยังได้เจอคู่บุญอีกเป็นเพราะก่อนที่เราจะเกิดมาเป็นเรานั้น ได้เคยเกิดมาแล้วหลายชาติ เคยคบหาดูใจเคยได้ร่วมบุญกับคนมากมาย

จึงมีโอกาสได้เจอกันอีก คู่บุญจะไม่ทำร้ า ยกัน รุ น แ ร ง เหมือนคู่เ ว รคู่ก ร ร ม เมื่อคบหากับคู่บุญแล้ว เมื่อหมดบุญไปจะมีเหตุให้ต้องเลิกจากกันไปเอง เช่นต้องห่างกันไป

ห่างตัวต้องออกไปใช้ชีวิตของตนเอง หรือห่างด้วยเรื่องการเรียน เรื่องงาน หรือความไม่ลงตัวกันจึงทำให้ค่อยๆห่างเหินเปลี่ยนความสัมพันธ์ไปจนกลายเป็นเพื่อนสนิท หรือกลายเป็นคนรู้จักกันไป ก็จะทำให้ได้เจอคนใหม่มีชีวิตรักใหม่อีกเหลือเพียงความทรงจำดีๆ

คนเราเกิดมามีคู่บุญมากมาย ในทางโหราศาสตร์สามารถดูได้ว่าจะเจอเมื่อไหร่ ถือว่าเป็นเกณฑ์คู่เล็ก เป็นช่วงมีโอกาสได้ปิ๊งปั๊งเจอคนที่ถูกใจ คนที่ทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ในปีหนึ่งจะมีโอกาสได้เจอคู่บุญอยู่หลายสิบครั้ง

บางคนเดินสวนกันแล้วรู้สึกดีขึ้นอย่ างแปลกๆ หรือได้คุยกันแป๊บเดียวรู้สึกเข้ากันได้มาก คู่บุญสามารถต่อยอดให้กลายเป็นคู่แท้ได้ด้วยการต่อบุญอีกในชาตินี้ เมื่อคบกันหากไม่อย ากขาดจากกันให้หมั่นสร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน สักเดือนละครั้ง

หรือจะมากกว่านั้นแล้วแต่ความสะดวก อย่ าให้เกินสามเดือนควรหาเวลาทำบุญร่วมกันอีก ทำไปสักระยะหนึ่งคู่บุญก็จะกลายเป็นคู่แท้ที่จะครองคู่กันไปตลอดไม่ขาดจากกันได้

ที่มา : postsod

Load More Related Articles
Load More By chaiyasitbudwong
Load More In ความรัก

Check Also

ลักษณะคนที่เก่งจริงๆ คนแบบนี้ ไม่ได้เจอง่ายๆ

1. ปรับตัวได้ดี ในทุกช่วงเวลา หมายถึงคนที่สามารถ ทำงานก … …